Eru konur öšruvisu en karlar ķ hugsun?

 Jį, aš mķnu reynslu held ég žaš.

Žaš var nś fundur alžjóšlega samtaka žingkvenna ķ žinghśsi į Ķslandi ķ gęr. Talaš var um jafnréttismįl kvenna į öllum svišum og žaš aš Ķsland sżnist vera fyrirmynd į sviši jafnréttar ķ heiminum.

Žessi frétt kom mér til aš hugsa um hvaš jafnréttir eiginlega žżšir.

Žżšir žaš aš sem kona verš ég aš hugsa eins og karlmašur, til žess verša metin til jafns?

Ég hef tekin eftir žvķ til dęmis aš allar konur sem ég žekkir ķ kringum mig eru į móti strķši ķ hverju formi sem er. Žęr eru į móti žvķ aš Bandarķkin og ašrir NATO rķkir eru aš styšja uppreisnamönnum ķ Sżrlandi til žess aš koma Assad stjörnunni frį völdum. Žęr voru į móti žvķ aš Vesturlöndin voru aš styšja Nż-Nasista uppreisnamenn ķ Ukrainu aš komast til valda, žęr eru į móti žvķ a fara aftur ķ Kalda Strķšiš viš Rśssland śt af Krimsskaga mįlinu, žegar Krimsskagamenn sjįlfir völdu meš yfiržyrmandi meirihluta aš sameinast Rśssland.

Venjulega konur hugsa ekki um eitthvaš valdasamkeppni sem réttlętti strķš og ofbeldi.

Venjulegar konur sjį ekki heimurinn sem taflborš žar sem blóšugir leikir mega fara fram aš kostnaši žeirra saklausu. Į mešan karlmenn hugsar um barįttu, yfirrįšsvęšir, og strķš hugsa venjulega konur um samvinnu, mįlamišlun og friš.

En um leiš aš konur fara ķ pólitikinu eša fréttamennsku breytist višhorfiš. Tökum til dęmis Angela Merkel eša Hillary Clinton eša Victoria Nuland eša svo margar ašra įhrifakvenna. Fyrir žį er lifiš oršin valdabarįtta žar sem endurinn sem žau sękja eftir réttlęti öll leišin sem farin er ķ, og žaš inniheldir leiš ofbeldisins. Žessar konur til žess aš mega taka žįtt ķ karlmannsveldi žurftu aš ala inni ķ sér fulla karlmannshugsunarhętti. 

Aš mķnu mati er jafnrétti lķtils virši į mešan okkur sérstaka kvenlegur hugsunarhįttur er metin sem einskis virši. 

Og ef og žegar kvenhugsun veršur metin til fulls og jafns, žį munum viš lifa ķ betrum heimi. 

 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Wilhelm Emilsson

Įhugaveršur pistill, Ortrud. Myndiršu segja aš Angela Merkel og Hillary Clinton og konur yfirleitt sem fara ķ pólitķk og fréttamennsku séu minni konur en „venjulegar konur"? Er ekki möguleiki aš margar konur sękist eftir völdum vegna žess aš žęr séu žannig geršar og žegar žęr fį tękifęri til žess noti sér žęr žau tękifęri? Ég veit aš margir, bęši karlar og konur, vilja meina aš žaš sé til karleg og kvenleg hugun. En er ekki lķka til bara hugsun. 2+2=4.

Wilhelm Emilsson, 4.4.2014 kl. 22:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Leit að svörum

Höfundur

Ortrud Gessler
Ortrud Gessler
Ég hef búið á Íslandi í langan tíma, en því miður er ég enþá í harðri baráttu við málfræðina. Vonandi getið þið fyrigefa mér að ég er allt of oft að tapa þessum átökum.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband